1. ความช่วยเหลือด้านเทคนิค

ผู้เชี่ยวชาญและวิศวกรของเราพร้อมที่จะแก้ไขปัญหาของคุณตลอดเวลา พวกเขาจะอยู่เคียงข้างคุณเมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการตรวจสอบและประเมินสภาพการทำงานของอุปกรณ์โรงงาน จากนั้นพวกเขาจะให้คำแนะนำและการแก้ปัญหาอย่างมืออาชีพแก่คุณ เราสามารถเพิ่มประสิทธิภาพสายการผลิตที่มีอยู่ของคุณและแนะนำชิ้นส่วนที่ถูกต้องอัพเดตข้อมูลหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น คุณสามารถรับบริการของเราทางอีเมลโทรศัพท์หรือโทรสาร ขณะนี้มีบริการออนไลน์ภาษาอังกฤษรัสเซียสเปนอาหรับและโปรตุเกส เรายินดีที่จะช่วยคุณ


2. การฝึกอบรม

Myande มีทีมฝึกอบรมที่มีประสบการณ์ ตามคำขอของลูกค้าที่แตกต่างเราจะจัดโปรแกรมการฝึกอบรมที่ครอบคลุมตามลำดับเพื่อให้แน่ใจว่าพนักงานของลูกค้าของเราสามารถทำงานสายการผลิตได้เป็นอย่างดี ผู้เชี่ยวชาญทุกคนที่จะเป็นอาจารย์ของศูนย์ฝึกอบรมของเรามีความรู้เพียงพอการฝึกฝนและภูมิหลังทางวิชาชีพที่ยอดเยี่ยม โปรแกรมการฝึกอบรมของคุณสามารถทำได้ที่เว็บไซต์ของคุณหรือในศูนย์ฝึกอบรมของเราโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีคุณสมบัติเหมาะสมของเรา


3. อะไหล่
เรามีชิ้นส่วนสำคัญเกือบทั้งหมดของผลิตภัณฑ์ของเราในสต็อกในกรณีเร่งด่วนของความต้องการชิ้นส่วนอะไหล่ของคุณ เพื่อให้เราสามารถส่งมอบภายในระยะเวลาตอบสนองที่สั้นที่สุดเมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการด้วยวิธีที่ง่ายและรวดเร็ว ในขณะเดียวกัน Myande อยากจะแนะนำให้คุณซื้ออะไหล่เดิมของเรา สิ่งนี้จะช่วยให้คุณได้กำไรจากคุณภาพอะไหล่ด้วยการใช้ชิ้นส่วนดั้งเดิมที่ผ่านการทดสอบจากการฝึกฝนมาหลายปี จัดส่งอย่างรวดเร็วเพื่อลดการสูญเสียของคุณให้มากที่สุด
แคตตาล็อกสินค้า